sko meginmálið sem ég _held_ að ívar okkar er að reyna að segja er. Ef þið ætlið að gera movie þá tekur það svo sannarlega ekki 4vikur, því það er það sem þetta eLite Frags 2 tók, hann bað um klippur fyrir einhverjum 4vikum, það er bara ekki rétt, myndbönd taka mikið meiri tíma, þannig að punktar sem ég ætla að gefa eru og eru bara það sem ég geri(efast að fólk haldi að ég viti eitthvað en ég veit alveg sitthvað sama þótt rnz skrifi annað í say þegar ég rústaði honum í canner :) )
-Fyrsta er að taka sér tíma ekki drífa sig með deadline eða eitthvað, dæmi er myndband sem ég er búin að vera að gera í vel langan tíma, en í stað að henda fröggum í timeline rendera og gefa út með feitasta readme er ekki frekar bara betra að speca í þessum litla skjá í vegas sem getur komið sér vel, það tekur sinn tíma að gera flott myndbönd og frekar að bíða lengur eftir hlutum og bara speca í vegas og finna góðar tímasetningar á effect, sync, and so on,
-Annað gerið allt sem þið getið til að gera flott movie, bætið öllu sem þið kunnið reynið ykkur í öllum forritum og plz finnið tutorials eða bara fikta
-Þriðja er að gera ekki of mikið í senn allavegana fyrir minn smekk bara gera lítið og lítið og taka sér tíma að gera allt rétt
þetta er kannski eitthvað sem hægt er að nota, ekki það að fólk vilji hlusta á mig, een ég er nokkuð viss um að moviemakers geri eitthvað af þessu, annars er ég bara svona útúr steiktur og helvítis fáviti,
takk - JoiG <3 demmy