Ætla að gera fragmovie sem mun kallast Superplayers 1..
Já, sendið mér demo á andrifannar@gmail.com, með skrá sem segir til hvar í demoinu þetta kemur, og auðvitað demo fælnum, hltv eða records, hvort sem er og í rar eða zip…
FLOTT FRAMTAK, en….hérna…..sona….well…nafnið ? use ur imagination, búin að koma svo mörg movie's sem heita superplayers (semsagt erlend n shit) þúst..superplayers 1-9 ? :D lal
Tölvurnar mínar: NES, 2x SNES, N64, Sega Genesis, Sega Dreamcast, PS1, PS2, GameCube, Gameboy Color, Nintendo DS, Nintendo Wii.
uhm, ekki beint sami hluturinn. Superplayers hefur verið notað áður sem nafn nokkrum counterstrike myndum sem voru allar gerðar af Moviemakers.nu . Þar af leiðandi ekki beint frumlegt nafn, eða kanski more like stolið nafn.
Síðan þá finnst mér enginn þörf á að heita eitthvað í counter annað en í real life. Finnst ég ekki beint geta verið talinn ófrumlegur fyrir að heita mínu rétta nafni.
eftir elite frags 2 langar mér ekki að senda frag með mér sorry, en nafnið tja,, hægt að redda bara “Superplayer: Icelandic version” OOOOOG PLZ! VANDIÐ ÞETTA VERK ÉG BRJÁLAST EF ÞIÐ TAKIÐ SVONA NAFN OG RÚSTIÐ ÞVÍ
eða bara að þú ert meistari ivar minn :* en annars fanst mer elite frag2 ekkert sérstök :D en þúst þetta er svamli hann er sterkur ;S held að hann brilleri lika frag muvie
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..