Eimitt. Þetta er ömurlegtr mér var kennt að savea i word og kennt hvernig átti að fara á netið this sux :(<br>Ég hef meira að seigja leiðrétt kennarann
mér nice og fleirum var kennt hvernig ætti að savea í exel claris homepage word og öllu þessu og þegar maður leiðrétti kennarann varð hann algjör psycho or rak mann út úr tíma, ég meina COMMON!!!!!!
Strákar þetta er grunnskóli….ekki hugsa bara um sjálfa ykkur!! Haldið þið virkilega að allir kunni þetta??<br>Ef þið viljið læra meira um tölvur farið þið á sérstakar brautir eða bara margmiðlunarskólann EÐA BARA Á NETIÐ(IE.5 eða NN.3). SShroom er ekki í grunnskóla þannig að ég finn til með honum en ekki ykkur!!
Uh…Rocco<br> Þú þarft ekki að finna -ekki- til með mér. Tölvur voru ekki algengar þegar ég var í grunnskóla :)<br><br>Hannesinn<br><br>PS. Shroom…pay attention to your teacher :)
“Technology is a constant battle between manufacturers producing bigger and more idiot-proof systems and nature producing bigger and better idiots.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..