spurning sko þú kannski getur spilað marga leiki en ekki i sömu gæðum og þegar þú notar windows.lang gaulegast ad vera bara med 1 sér tölvu fyrir linux og 1 fyrir windows :).eg setti fedora core 4 i þessa sem eg nota nuna og eg entist med það i 5 klukkutima þá formattadi og setti windows aftur inn xp pro. en ég gat ekki bootad bara windows diskinumm upp þurfti ad henda honumm i slave setja hana i aðra tölvu og formatta hann i henni.og setja windows i henni eda veit ekki hvort eg hafi þurft ad setja windowsid inn i henni en gerdi það samt.og setti harðadiskinn i mina siðan aftur og formattadi aftur semsagt.linux er bara vesen fyrir cs spilara að minu mati :)
Ég þekki einn strák sem er að fikta við þetta og hann er búinn að installa steam og getur spila cs 1.6 svo veit ég ekki meir. En það hlýtur að vera hægt.
Ég hef sett upp steam á gentoo og náði 50fps á mania spilandi aztec. Einnig setti ég upp gentoo á seven servernum og hef ég heyrt að menn séu þokkelega sáttir við þá servera.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..