Mig vantar hjálp ég kann ekkert að setja upp hltv og væri allt i lagi að fa upplysingar hvernig mar gerir það. Og tengist mar bara ip tölunni a servernum? hvað gerir mar?
man ekki allveg hvennig maður nær í deticated server en commandin eru; name = það sem þú villt að HLTV-ið heiti delay = 0-x ræður… serverpassword = passwordið á serverinn connect = ip. svo geriru record “nafn á recordinu”
steam, playgames og opnar dedicated server þar og þá kemur update og eikkah þegar það er búið creataru cs server slekkur á honum og þá er komið inní steamapps möppuna þín dedicated server og þar er hltv opnar það og gerir commondin hér að undan :P
Eitt sem ég gleymdi. Er hægt að setja hltv á lan server t.d. eins og server sem mar setur bara upp i counter eins og new game? er hægt að setja hltv a þannig servera? þvi alltaf þegar eg reyni að setja hltv a serverinn þa kemur error hltv proxy::ConnectToServer:coldn´t resolve server address. plz hjalp
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..