Neutron ertu ógeð cannibal corpse vinur minn á bol með essari hljómsveit þar sme er einhver franken stein að skera upp kellingu og eikkað skrímsli að éta píkunni á henni or some! Cannibal mannæturnar eru ekki nógu góðar finnst mér! :) minn á þetta niðri svo ekki vera að segja vond orð í garð mér er bara 13 og viðkvæmur! :) ;P :'( :P :)
misjafnt hjÁ MÉR. skal gefa upp nokkur lög Morrowind title Rammstein - Rammstein Eskimos & Egypt sash - rock the block Nightwish - Tenth Man Down Nightwish - She Is My Sin Nightwish - Phantom Of The Opera Metallica - Disposable Heroes (wardrake lagið) marilyn manson - Resident Evil Main Theme Inflames - Free Fall Inflames - Man made God Guano Apes - Break The Line Disturbed - Liberate Disturbed - Prayer John Rzeznik - I'm still here Breaking Benjamin - Blow me away
þetta er svona brot af því besta sem kemur manni til að skapa hausskot.
Notorious BIG - Pig Poppa Notorious BIG - Party And Bullshit Notorious BIG - Hypnotize Notorious BIG feat Bone Thugz N' Harmony - Notorious Thugz Papa Roach - Take Me Stone Temple Pilots - Creep Soilwork - Stabbing The Drama Soilwork - As We Speak tonedeff - Spanish song Soilwork - Figure Number Five Unknown Prophets - Never (feat. Slug) Deftones - Digital Bath Cranberries - Salvation Deftones - My Own Summer Katatonia - Criminals Kansas - Dust In The Wind Beck - Loser Textavarp - Ég er hasshaus :$ APC - Imagine Snoop Dogg - Drop it like its hot DJ REALISM REMIX Deep Blue Something - Breakfest at tiffanys Coldplay - Don't Panic Imogen Heap - Hide And Seak Coldplay - Yellow System of a down - Mezmerize geisladiskurinn System of a down - roulette System of a down - Spiders
Lög sem ég hlusta á fyrir úrslitaleiki á skjálfta eða eitthvað, svona peppmusic.
hatebreed - I will be heard Unloco - Bruises Mudvayne - dig Paul Oakenfold - Dread rock(TheDRAKE2003SONG!) Breaking Benjamin - Firefly Deftones - headUP My Chemical Romance - Helena My Chemical romance - Ghost of you (samt ekki peppandi lag) ill Nino - If you still hate me In Flames - My sweet shadow Incubus - Certain Shade of Green Nevolution - Nothology <- íslenskt já takK! Nothingface - I wish I was a Communist Prodigy - Voodoo People Slipknot - SiC (coincidence? :]) Static X - Bled for Days Taproot - Again&Again Goathouse Records - Toxic Shock Crossfire - Hydra Vision of Disorder - Imprint
02. The Doors - [CD5 - Morrison Hotel #04] Peace Frog [2:50] <besta lag ever 03. The Doors - [CD4 - The Soft Parade #02] Touch me [3:12] 13. System of a Down - [50 Best Songs Ever #30] Sugar [2:33] 17. 37 Paint It Black.mp3 [3:22] 20. Massive Attack - [50 Best Songs Ever #38] Teardrop [5:30] 37. Louis Bacalov - [OST Kill Bill #03] The Grand Duel (Parte Prima) [3:23] <skjálfti all the way 53. Pink Floyd - [A Tree Full Of Secrets Vol I-IX #104] When The Tigers Broke Free (Single Version) [2:53] 1. Chingon - [Kill Bill Volume 2] Malaguena Salerosa [4:05] Eriatarka - The Mars Volta Five to one - The Doors Summertime killer - Louis Bacalov L'Arena - Ennio Morricone Walk on the wild side - Lou Reed Vicioua - Lou Reed GI Jane - Loue Reed Mighty Quinn - Bob Dylan Blackjack Davey - Bob Dylan Blackdiamond bay - Bob Dylan Hotel California - Gypsy kings
þetta er það sem kemur mér í það skap sem ég spila best í og næ að einbeita mér fullkomlega að leiknum og að ná yfirhöndinni
þessi playlist er farinn að þreytast dálítið og er sífellt að leita mér að nýrri tónlist ;D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..