icemat Síberia Headset að gera sig? og hljóðkortið er þetta eitthvað gott? langar í svona en veit ekki hvort eitthvað sé varið í þetta :l endlega tjáið ykkur um þetta.
Við notum allir Siberia í seven og amk ég er sáttur og nokkuð viss að hinir séu það, annars í sambandi við hljóðkortin þá er ég ekki með en t.d romim er með og heyrist bæði miklu hærra og surround.
www.icepads.com selur heyrnatólin þeir voru ekki með hljóðkortið síðast þegar ég spurði Helga en það gæti verið komið
Ég er með Siberia headsett og hljóðkort. Hvað mig varðar þá er þetta alveg að gera góða hluti. Virkilega tært og gott sound og soundspott verður leikur einn þannig að ég gef þessu topp einkunn. Fyrir utan það að þjónustan þarna hjá Icepads er virkilega góð! Hitt er svo annað mál að mig er farið að kitla svolítið að fá mér þetta Steelpad unit. Það hefur verið að fá góða dóma og svo er líka alltaf bara svo gaman að prufa nýja hluti :)
Þetta eru fín headsets og allt það en ég er greinilega eini sem á í vandræðum með þau.
Ég er kominn með svo feitt sár á hægri eyra, viðurstyggilega pirrandi, samt sem áður mjög gott sound og allt en eftir nokkra klst verður þetta fucked amk hjá mér.
Ég myndi kjósa Siberia.. mun ódýrara og þú ert hvortsemer ekkert að sondspotta neitt nema örlítið betur með 5H.. nokkur desíbel á 5k eða hvað sem 5H kosta :)
Helg1 þetta gerðist líka hjá mér fyrst, var alltaf að drepast í eyrunum. Fann bara gömul headphone og tók púðana úr þeim og setti í Siberia headphonein. :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..