Ég hef tekið eftir því að klön sem eru skipuð niður í deildir, T.d. Leader - Semi Leaders - Members Enda oftast upp með að hætta :s, En á hinnboginn clön sem eru bara Members hafa oftast náð lengra
Ástæðan örugglega sú að þeir sem eru meira að pæla í titlunum hjá fólki leggja minna uppúr því að spila, á meðan þeir sem hinsvegar spila bara helling mynda samstöðu og haldast saman!
Leader er höfuð clansins, án hans myndast bara caos, hann tekur allar stóru ákvarðanirnar auðvitað ásamt memberunum sínum. Hann hefur samt ekkert meira “vald” þannig séð og hann gerir bara það sem meiri hluti clansins vill, getur líkt þessu við lýðveldi.
"Choose a job you love, and you will never have to work a day in your life." -Confucius
Drake(WarDrake/MrRed) ice(spike) seven(ég) diG(LuSharp?) Eru allir sem “stjórna” sínum liðum þannig ég held að þetta sé frekar over statement hjá þér, held að hin liðin hætti frekar útaf öðrum ástæðum :).
Nei ástæðan fyrir því að þessi clön sem þú nefndir haldist saman er að þið eruð sáttir við leaderana og engin valdabarátta, en í öðrum “byrjenda” clönum þá sé samkeppni um hver sé leader, semi-leader og co-leader(smells like lol), og það myndist caos og einn af öðrum hættir. Því oft er það þannig að þegar ný clön verða til þá er stofnandin bara leader, en það er ekki alltaf best.
allir eiga að vera jafnir að mínu mati enn svo eiga einhverjir að vera sem sjá um hluti einsog t.d. að útvega leiki ef lið eru virk í einhverjum ladderum o.s.f. eða bara pcw þarsem það myndast bara algjör óreiða ef einhverjir 2-3 eru að standa í því og bóka 2-3 leiki á sama tíma :l
fyrir þá sem hafa spila bf42 kannast kannski við það að sum lið nota hernaðarstöður og allt vald er byggt á einhverju pýramída dóti og vald á að ganga niður sem veldur því að allt clanið verður mikla meira bákn og svifaseinna í öllu sem það gerir og menn fyllast af mikilmennskubrjálæði enn svona lið geta svosem lifað af endalaust (89th t.d. í bf hefur verið nánast til síðan leikurinn kom út og er ennþá í fullu fjöri)
eina sem eitthvað valda/pýramída kerfi gerir er að skapa spennu og leiðindi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..