Hverjum er ekki skítsama um þroska ? Andlegur þroski einstaklings er eitt afstæðasta hugtak sem hægt er að ímynda sér.
Sumum finnst einfaldlega gaman að hæðast að fáfræði annarra á vefnum og sumum finnst svo gaman að koma með voðalega þroskuð og skemmtileg svör, segjandi að svona eigi ekki að gera og þar fram eftir götum.
Þú sérð hvernig ég er að skrifa póstinn, reyni að hafa þetta allt voðalega þroskað og uppbyggilegt … en ég er bara að sýna fram á smá point. Hver sem er getur verið með andlegan þroska á við sjötugan mann á netinu … frekar hefðirðu átt að svara manninum beint og hjálpa honum heldur en að koma með þetta “ég er wannabe sagnfræðingur með þúsund ára gamalt ryk í skegginu sem ég geymi undir beltinu” comment.
Þetta point sem ég er að sýna fram á, um að allir geti litið út fyrir að vera þroskaðri en þeir eru á vefnum, er einmitt það sem ég er að gera núna. Fólk hefur ef til vill rekið augun í pósta frá mér þar sem ég hrauna yfir allt og alla … og ef til vill fjölskylduna þeirra líka ef það liggur illa á mér.
En veistu …. MÉR ER SKÍTSAMA því ef einhverjum finnst eitthvað gaman að drulla yfir annan á netinu þá á hann að gera það því það er fyndið og ef maðurinn sem er verið að drulla yfir fer að fokking grenja þá er hann kelling og á skilið að lenda undir sleggju…. it´s all about having a laugh.
Reggenrum … þúrt fáviti.
Sickone … þúrt enn meiri fáviti.
Gaur sem skrifaðir þennan póst …. shit þúrt nýtt definition á fávita, fávitinn þinn.
Svona getur netið blekkt … djöfuls own postur.