er eitthvad erfitt ad fa activa admina og er eitthvað rosalega erfitt að setja vac2 a maniunna óþolandi útlendingaviðbjóðir sem eru a maniu.. af hverju bara sleppt manina ?
hmm ok ég er búinn að skrifa þetta og ennþá eru haxerar inna mania.. af hverju ad hafa þetta uppi ef þið nennið ekkert að sjá um þetta ? lítið svona kannski a þetta a kvöldin hmm og komið með einhverja heimskulega ræðu af hverju það ætti ekki að setja vac2 og farið að afsaka ykkur fyrir þessu og hinu
nevermindz, sumir eru kannski í vinnu annað en þú virðist vera að pubba mania allan daginnn, veit ekki betur en að stjórnendur leikjaþjónanna séu í alveg hellings vinnu og hafi nóg á sinni könnu
Með fullri virðingu fyrir adminum, en til hvers að vera admin þegar maður getur ekki sinnt því almennilega. Afhverju er ekki bara hleypt fólki sem situr mikið fyrir framan skjáinn?
hehe ég vissi að einhver væri að tala eithvað í sambandi við hackera á maniu þegar ég sá topicið “Mania”, það nánast bregst ekki að einhver aðislegur drengur frá útlöndum skemmtir sér í dágóða stund með hack og allann pakkann án þess að neitt er gert. já það væri bara fínt að fá einhverja active admins á mania.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..