Ég er nú að búa til map sjálfur og helf séð að ef þú vilt búa til gott map þá tekur það [censored] langan tíma… Maður þarf að perfekta lýsingu og gera góða camp staði :o)<br> Ég verð nú að segja að þetta er mjög töff borð en soldið stórt. Mér finnst líka gott hvað þú ert með lítið wpoly count í borðinu miðað við hvað það er stórt.<br>Tvær spurningar fyrir Nazgul:<br> 1. Kanntu að compile-a textures beint inní bsp fælinn?<br> 2. Kanntu eitthvað trick tila að lækka wpoly countið?<br><br><br><br>dArkpAcT<br>[CS architect]
Ég hef nú verið að fikta við að búa til borð.. bjó t.d. til eitt DM borð sem reyndizt ágætzlega á lani :) Og ættli maður kíki ekki á að búa til MOD fyrir TF2… hann á vízt að era mjög svo opinn fyrir MOD'um og fleira zlíku :)
ég efast um að þú kunnir enga kóða..þannig að ég veit ekki hvaða tungumál þú ætlar að nota??<br>Gætir búið til T.d. Lamers-strike……breytt hljóðum og slíku og möppum en það verður erfiðara fyrir þig að dezigna módel og annað slíkt…animations!! GOOD LUck<br>ef það verður til MOd team á íslandi þá er ég ready!!! :)
1. það er ekki hægt að compila stökum texture-um inní bsp,<br>þú verður að taka alla wad skrána. Þú gefur command line inní csg sem lítur svona út.<br>-wadinclude dtown.wad<br>Ég includaði einni wad skrá og því er bsp skráin stór,<br>ef þú notar ekki öll texturinn í wad skránni þá skaltu henda þeim sem þú notar ekki út.<br><br>2. úff hér er hægt að skrifa hundleiðinlega 400 blaðsíðna ritgerð um wpoly og epoly og hvernig brush-ar hafa áhrif á vis portals !!!!!!!!! EN ÞAÐ ÆTLA ÉG EKKI AÐ GERA :)<br>það er fullt af tutorial-um á netinu,ég hef lesið þá flesta <br>og haft gaman af :) <br><br>http://www.planethalflife.com/hlconstruction/<br>http://www.karljones.com/halflife/almanac.asp<br>http://doe.lowlife.com/halflife/<br><br>read on brother read on :)<br><br>[.Hate.]Nazgûl
Thanks man…<br>Annars er borðið að fara líta ágætlega út. Mig langar bara að lækka epoly og wpoly meira svo hægt sé að spila á netinu. Núna vantar bara details svo að ég geti farið að posta screenshots og kannski gefa beta útgáfu…<br><br><br><br>dArkpAcT
Ef ég sendi Þér teikningu af skólanum mínum myndirði vilja gera borð um hann <br>————————————————————<br>Endilega hafðu það Sprengiborð og það á að sprengja Kennarastofuna
Hei Steini…höfum það Iðnskólann, það væri nú gaman að sprengja hann. Það yrði lítið um camp í skólastofnunum, ekki eins og það hefði verið gaman þar, úff flassbackið maður :)<br><br>Hannesinn
“Technology is a constant battle between manufacturers producing bigger and more idiot-proof systems and nature producing bigger and better idiots.”
Ha ha það vill svo til að ég var að vinna við uppsetningu á<br>tölvukerfinu í Flensborg í fyrra sumar og á því nákvæmar teikningar af öllum skólanum, þannig að það er aldrei að vita hvað maður gerir :)<br><br>[.Hate.]Nazgûl
Ég gef Nasgul mikið hrós fyrir þetta borð. Það er í allastað vel gert og frumlegt. Lýsingin er sérstaklega góð. Flott þetta með að geta brotið ýmsa hluti. Þar sem maður kemur úr súrinu í gegnum rörið er meiriháttar flott.<br><br>Það er alveg á hreinu að þarna er á ferðinni (framtíðar)pro mapper.<br><br>En eins og aðrir segja um mapið að það sé of stórt þá get ég ekki verið annað en sámmála því. Allt of stórt, of mikið af krókaleiðum. Tímin rennur oft út. Gæti kannski virkað á 20 manna server þar sem fjöldin fer varla niðurfyrir 14 manns.<br><br>Ég get ekki annað sagt en að ég sé spenntari fyrir næsta borði frá Nasgul heldur en næstu betu, það segi allt sem segja þarf um ágæti þessa mapara.<br><br>Go Go Nasgul<br>Kv. Alli<br>aka [TVAL]Alli_Iceman
Þess má geta að serverinn hefur verið að rúlla á 3 mín. round-um hjá okkur. Það kemur í ljós að þótt menn hafi kosið um það hér á Huga að í practice virkar þetta ekki. Borðið hans Nazgûls er ekki of stórt, þetta er spuringinn um að rata og vera ekki að keyra round-tíma niður í ekkert. CS á að spila rólega, yfirvegað. 3 mín. round breyta þessu í marathon hlaup og keppni um að tæma clip-in sem fyrst.
þetta er mjög gott map og þið hafið staðið ykkur frábærlega við hönnun þess. Ef þið ætlið að búa til anað map þá mæli ég með Þínghúsinu þarsem á að bjarga davíði og össuri og því pakki:) bara hugmind
Sammála Dreitli, sprengja, sprengja!!! En það er ekki rétt hjá þér að segja “þið” þegar þú ert að tala um borðið hans Nazguls Nice, hann á allan heiðurinn af því einn.<br><br>[.Hate.]Memnoch
Þið verðið að afsaka þetta en auðvitað á hann allan heiðurin og verður hann að afsaka þetta. En afhverju<br>ekki bara bæði spreingja og drepa eða bjarga davíð og hinum jafnvel er hægt að hafa Bessastaði heldur en Alþíngishúsið
Þeta á að verða þannig að T's eiga að byrja med gislana og þeir eiga að sprengja þá upp áður en CT´s Frelsa þá og Defusa Bombuna ja og CT´s Verða að Passa Ólaf Ragnar Grímsson(VIP)<br><br>Dwarf Stærsti Dvergur í Heimi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..