Er ekki hægt að láta deathmatch inná skjalfta aftur. Drullu gaman öll liðin voru alltaf öll að plana allt á föstudeginum en síðan kom deathmatchið í hl og það var ofurstemmning !
Mótið byrjaði kl 18.00 á föstudeginum með CS og var til 01.30 Laugardagur: 11.00 - 02.00 Sunnudagur: 11.00 - 20.00 *note einhverjar tafir urðu en þetta var schedulið.
Ég hefði ekkert á móti því að spila HLDM en… You try to troð it in there ! I dare you.<br><br>[.Hate.]Dreitill
lol nei ég veit til þess að mömmur eigi það til að koma að sækja strákana sína á svæðið :) Of lítill tími segi ég, við verðum bara að hætta að spila svona mikið CS og einbeita okkur að HLDM :)<br><br>[.Hate.]Dreitill
lol á þá bara að sleppa því að spila þessa leiki ? Á þá fólkið sem vill koma að spila cs fyrir funnið, borgar 3000 in fyrir þá ekki neitt ? Málið er að aðsóknin er það mikil í CS að það er ekki tími fyrir hvort tveggja. Menn verða kannski bara að gera upp við sig, hvort þeir vilji spila HLDM eða CS. You figure that out for yourself<br><br>[.Hate.]Dreitill
Hva með Ahl, það eru 2 clön í því, kanski hægt að auka þetta aðeins, CotN og 80´s ;)<br><br>Sinai | CotN.Fierce | [Busta]m4D-5killz b09lis Admin Ultra Cs Plebbi “Light travels faster than sound so people look bright untill you hear them.”
lol vegna kostnaðar ? Ég ákvað að hafa ekki HLDM einfaldlega vegna þess að það var enginn tími til þess. Jú ef ég hefði ákveðið að hafa timelimit frekar en roundlimit í CS þá hefði ég kannski getað haft HLDM. Fyrir þá sem ekki vita þá klárast CS leikir á misjöfnum tímum. 20 min á milli leikja er ekki mikið, það var viljandi gert að hafa smá tíma milli leikja og gefa mönnum færi á klósett/sjoppu/smókferðum sem og tíma til að skipuleggja sig.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..