jæja eg sa herna þráð sem stóð leiðinlegasta clan ? ég var að spá hvað ykkur finst vera skemmtilegasta og active-asta clan á islandi af ykkar mati :D ?
Afsakið setti þetta ofart i counter-strike source ef eitthver admin nennir að eiða því :P
hDa, þá á ég við gamla, ekki nýju tískuútgáfuna þar sem þeir heita electric og eru með alla þessa nýju menn, ekkert endilega á móti þeim bara fannst geðveikt að spila við hDa
Rest eru annaðhvort skíta - egóistar í CS ( MurK - knifah, Drake | Some0ne, SiC|-3rr0r .. fatlað fólk í mannlegum samskiptum )
…eða hálfpart verri þursar en ég … hálfpart. ( klanið sem alonzo er í .. hann geri þau alltaf leiðinlegri en rotþró á sólríkum degi, klanið sem wardrake er í .. hann þarf að láta klippa sig með sláttuvél áður en ég byrjað fíla hann og helst að láta hausinn fjúka með)
Skil ekki alveg þetta með skítkastið til GD þeir hafa verið fínir þegar við spilum við þá, annars props til allra sem fara ekki í fýlu ef maður notar say. :::)
Klárlega x17, væla aldrei, svo eru þeir hinir fínustu menn. Samt ótrúlega leiðinlegt hvað maður er flashaður, það er also líka leiðinlegast að spila vs þeim!.
Alltaf gaman að spila vs seven. Þótt að maður sjái hvítan skjá hálfan leikin. ;O)
En mál með vexti, þá var það ekki þannig að bestu í hDa fóru í GD og lélegu í electric. Bara ég maNi og Battle-Beast áhváðum að endurstofna GD. Þar sem ég og battle-beast vorum í því í gamla daga. Og þá hætti hDa þannig að þeir gerðu bara nýtt clan með öðrum gaurum sem er electric. :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..