Ég ætla nú ekki að fara í keppni um hver getur pissað lengra, hate ira dcap love nef og allt það. Það sem er að gerast hjá okkur núna er það sama og hefur gerst í quake og eflaust fleiri leikjum hvort sem þeir eru tengdir tölvum eður ei. Staðreynd, tval drottnuðu yfir cs þegar þeir voru upp á sitt besta og það þoldi þá enginn og fögnuðurinn var mikill þegar dcap vann þá á sínum tíma og tók þannig titilinn.
Eftir þetta kom lægð í cs menninguna hérna heima, engin keppni engin mót. Eftir smá væringar fór hate að taka við sér og fóru að spila mikið online, taka þátt í ladderum/deildum úti og í kjölfarið komu margir mjög góðir spilarar úr öðrum klönum og bar þar hæst innkoma þremenninganna spaz anykey og not found, við misjafnar undirtektir manna og hate voru sakaðir um að vera skemma cs með því að taka svona marga spilara úr öðrum klönum.
Þetta var gert í þeim tilgangi að styrkja klanið og koma því í fremstu röð. Skemmst er að segja frá að hate drottnaði yfir cs hérna heima, ekkert lið átti séns, nokkur komust nálægt sigri nokkru sinnum og jafnvel sum unnu leik. Þeir voru fáir og eftir smá tíma engir.
Hate tók upp á því að vinna skjálfta tvisvar í röð, icsn deildin fylgdi í kjölfarið. Ekkert virtist ógna hate nema nokkur erlend klön.
Svo kom sigur hjá IRA, fyrstu merkin. Þar á eftir fylgdi tap á móti dcap á skjálfta. Mikill fögnuður brast út meðal mjög margra. Sér einhver samlíkinguna við tval ?
Ástæður þess að hate vann ekki síðasta mót, fyrir utan frábæra spilamennsku dcap mann, eru nokkrar. Fyrst og fremst ber að nefna leiða, já leiða. Leiða á hverju ? Jú leiða á cs. Ofspilun ? Kannski það sé aðalástæðan en því geta bara þeir sem voru í liðinu sem vann ekki svarað því ekki er ég 100% fær um að fullyrða.
Kannski er tími ira/dcap/id17 runnin upp, kannski er þetta bara bóla ? Eitt er víst að hate er komið í sumarfrí að mestu leyti, flestir eru að sinna sumrinu, þó eru nokkrir sem halda áfram að keppa fyrir hönd hate í sumar.
Hvað gerist í haust þegar næsti skjálfti verður ? Ég er ekki viss, einfaldlega vegna þess að ég les ekki hugsanir manna. Ef öll plön ganga upp þá verð ég ekki einu sinni í hate á næsta skjálfta og mun þá ekki hafa hugmynd um hvað þeir eru að gera. Ég endurtek ef öll plön ganga upp, ekkert öruggt í þessum efnum.
zlave