Fannst fyrsta lagið ömurlegt í cs movie, kannski bara ég, en prufiði að horfá movieið aftur og checka hvort eikkur fröggin synci við lagið, bara, engin fýlingur í essu, fannst etta frekar dautt, og introið fannst mér allt og langt, var alveg við það að sofna, frekar nett frögg, bara eyðilagði ALLT hvað þau voru ÖLL svona slowmotion, svo tegar tu tekur tha 3 með deagle á mid slowmotion, tha hefði etta frekar átt að vera venjulegum hraða fyrst, og slow motion þegar thurt að syna etta frá ödru sjónarhorni, fannst etta frekar eyðileggja fraggið að syna tad 2x slow motion, sídan finnst mér einsog fyrsta lagið hefði átt að vera svona frekar dramaþrungið og láta tad synca tannig við fröggin tegar thu ert að taka gauranna í gegn tarna, annars var etta fínt movie, lika frekar hýrt awp fröggin sem að höktuðu, en tegar thu ert i rampnum og tekur gaurinn gegnum smoke, eg hefði líka sýnt það frá öðru sjónarhorni, sjá etta frá hans sjónarhorni t.d, geggjað svekkjandi að vera rustað svona i gegn =), en jám, fint movie ási minn :* (Y), fannst hin samt betri (: