og þegar fólk hættir, hverjum er ekki fjandakornið sama ? ég meina “gg´s allir sem ég hef spilað við, bæbæ, góðir leikir k.v Ellz” þetta er bara athyglissýki og ekkert annað, svo kemur ekkert nema bara “gg´z” fyrir neðan, svona 32 svör! þetta þarf ekki og það er öllum sama þótt að einn ómerkilegur og lélegur cs spilari hættir að spila tölvuleik og reynir að gera eithvað betra
og þegar fólk hættir, hverjum er ekki fjandakornið sama ?
mer finnst fint að þetta komi fram þa er maður ekki bara haa hvar er hann Elli ?!?! og akkuru ertu að skipta þer af þessu ef þer likar þetta ekkki sleptu þvi bara skoða þessa korka … :o
ættir nú að geta fundið svarið með því að nota hausinn örlítið :) hugsa að fólk sé búið að finna sér annað skemmtilegra hobbý eða einfaldlega komið með leið á leiknum
Ég skil ekki afhverju fólk hættir. Engin ástæað. Hinsvegar er alveg hægt að spila minni. T.d. spila ég bara þegar ég er beðinn um að spila. Ef vinir msg mig eða eitthvað.
Hvernig get menn verið svona heimskir og sagt að þeir sem spila cs eigi ekkert líf?
Það er þegar menn eru komnir útí öfgar í cs og spila hann 24/7! Það eru ekki allir cs “nördar” fífl, aular og asnar eins og sumir ljosabekkjastrakarnir halda fram.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..