amm ég fór inná gamla steam accountið mitt en þegar ég ætlaði að connecta kom eitthvað connection faild. En ég finn cs ekki í instaled games : \ Finn bara cs retail.
ohh GAUR !!! þú ert að installa þessum gula disk sem er CS 1.5 .. þú átt að downloada forriti sem heitir Steam Og þar er CS 1.6 !!! ÞAÐ ER LEIKURINN SEM FOLK SPILAR !!!!! ogogog fá sér 1.6 (Steam)
lol, kanski fylgir þetta 1.6 með Condition-Zero, en ég þurfti engan Condition-Zero til að spila 1.6 á hinni tölvunni minni, svo það er pottþétt hægt að spila 1.6 á einhvern annan hátt en að kaupa Condition-Zero…
Þegar þú kaupir þér Condition Zero færðu lykilorð sem þú getur notað til að LÍKA spila 1.6. Sama málið með 1.5. Ef þú kaupir þér 1.5 færðu lykilorð sem þú getur notað til að LÍKA spila 1.6.
opnar ase tools>options>games>installedgames>counterstrike1.6 og velur þar HL.exe sem Program Location en HL.exe er staðsett inní Email/counter-strike möppunni.
gerðist það sama hjá mérog mörgum öðrum:S ég lét bara vin minn gefa mér ip á serverana og spilaði í gegnum steam og síðan einn daginn fann ase þetta allt í einu. mjög skrýtið:/
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..