frekar drepum við í point of origin okkur, en að mæta á skjálfta í þessum sora leik, svo sem hægt að hafa tjald fyrir utan handa source spilurum en ekki meira en það þessi leikur sýgur og er núll og nix í samanburði við 1.6
ég myndi frekar mæta i packman:D nei nei segi svona ef ég nennti nu eikkað að spila source spilaði hann i 3 daga fyrir viku fekk svo leið en myndi samt taka þátt i motum og svona stofna bara pug með vinum minum:P
Voðalega er þetta skítin tilhneiging hjá 1,6 spilurum að vera með skítkast útí CS;S. Sýnir þetta ekki bara óþroskaða einstaklinga sem hugsa ekki lengra en nefið á sér?
haha nei… líklega meirihlutinn af þeim sem spila cs:s finnst þeim báðir fínir.. en allir á hl áhugamálinu sem spila bara cs 1.6 eru með skítkast útí cs:s
Ég er nú enginn skipuleggjari skjálfta(ekki svo að ég vildi það ekki). Var bara í vandræðum hvernig ég ætti að orða þetta. En ég er viss um að mikið að þeim sem eru í 1,6 og eru alltaf að gera skítt í source hafa ábyggilega ekki prufað hann.
1.6 er svo ogeðslega hýr counterstrike væri skemmtilegur ef það væri 1.3 eða 1.5.. annars bara langar mer ekki að prufa source því mig langar EKKERT að kaupa einvhern byssuleik thats gay
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..