Labbaðu inná klósettið, sestu á setuna Drullaðu svoleiðis rækilega og hugsaðu að þú sért að kúka cs útur rassinum á þér, nei nei eg veit ekki, bara finna ser eitthvað annað að gera liklega :l :)
er nánast sammála proMoe og ívar í senn, ef þú þarft að hætta er það ekkert mál, en ef þú átt þér líf, þá er ekkert að því að kíkja, meina, þarft ekkert alltaf að fara í canner þegar þú ferð í tölvuna, bara farðu út, æfðu íþróttir, vertu með vinum, eyddu tíma með family, þá ertu i lagi ekkert að því að spila cs ef þú gerir þetta..
Gerðu bara eins og ég, vinn 10-12 tíma á dag svo ég verð svo þreyttur á kvöldinn þegar ég kem heim að ég fer bara beint að sofa. Svo fyrstu helgina ferðu í útileigu, eða bara eitthvað langt frá tölvunni. Þá ættiru að verða óvirkur tölvunerd… :)
og já, hættið að segja að eve sé ‘nördalegur homma leikur sem sökkar’ ef þið vitið ekkert um hann, þetta er ekki star-trek-online eða star-wars-online þetta er bara leikur sem vill svo heppilega til gerast í geimnum og er mjög skemtilegur.
Fæ sér bara sæta kærustu! Í byrjun á sambandi þá fer allur tíminn í það að ríða sem mest þannig að þú hefur ekki tíma í cs. Svo eftir nokkra mánuði þá fer hún að rífa kjaft og böggast útí cs. Sem endar svo með því að hún hættir að ríða þér nema þú hættir í cs. Þannig að þetta er í rauninni bara spurning um að gera uppá milli cs og kynlífs!
Besta leiðin til að hætta er að byrja að æfa keilu og kaupa sér keilukúlu. Síðan fara í keilu á hverjum degi og verða góður þá finnst þér svo gaman í keilu að þú nennir ekki að vera í cs.
Og kannski líka fá sér vinnu:) Ég er að vinna á McDonald's og ég er að vinna svo mikið að þegar ég kem heim eftir vinnu langar mér ekki að gera neitt annað en sofa. (Eða fara í keilu) :D
Spilaðu CS striaght í 48 tíma þangað til þú ert orðinn rauður í augunum. Uninstallaðu svo steam, eyddu steam accountinum og hentu disknum. Farðu svo að sofa.
Ef þú vilt halda áfram að vera í tölvum þá mæli ég með því að þú fáir þér Flash MX 2004 sem er mjög skemmtilegt forrit og frekar uppbyggjandi.
Ef þú vilt ekki halda áfram í tölvunni þá bara whatever everyone else said.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..