Hvaða Músamottu mælið þið með ok ! ekki segka icemat er með hana fannnst hun vera finn ! allir að tala um þessa Qck+ er að spá i að fá mér hana er eikkað vit i henni ?????
hún er góð, samt soldið öðruvísi áferð á henni, ekki það að öðruvísi þurfi að vera slæmt.
Ég á 1stk svona en ég er reyndar ekki að nota hana lánaði félaga mínum hana, gamla DKT ( ekki everglide versionið ) finnst mér bara endalaust góð motta þannig ég held mér við hana :D
hvað eyðiði svona 200 þúsund i tölvunar ykkar.. eg hef eytt 3 þúsund krónum og það var i 2 lyklarborð .. : o .. myndi aldrei tíma að kaupa mer einhvað i einhvað nördasamkomu..
enn sambandi við spurninguna, þá mundi ég mæla með S&S, og padsurfers sem að fylgja með þetta er svo gott þetta er rennur svo vel og er svo smooth, þó að það skiptir engu máli enn þá nota nokkrur “pro” lið þessa mottu
Mér finnst Steel S&S mjög góð, í temmilegri stærð og fylgir svona sæt taska með sem mér finnst óggislega gaman að taka með mér á lön hhehehehe ;););));););:$:$:$:$:$: ):):):):))
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..