LoL, djöfulsins lamer ertu Atari… tilhverrs í andskotanum varstu að pósta þennan tilgangslausta texta? svo að allir sjái hversu “kewl” þú ert, rífur kjaft við alla útaf engu! OH MY GOD! LEWSER!!!
það er spurning hvor sé lúserinn,, frekjan að sá sem benti honum á almennilega mannasiði sem þig virðist skorta… en ég get vel skilið að þú sért svona sár útaf þessi ábendingu minni og reynir að upphefja sjálfan þig með þessari athugasemd þinni<br><br>Atari - Ávalt Bræddu
þegar ég gekk frá skjálfta þá kölluðu nokkrir IRA menn á eftir mér að Hate væru búnir að vera, og prizna var einn af þessum. Bunir að vera já, ekki veit ég betur en að Hate hafi tekið IRA-menn frekar létt á skjálfta og B-liðið okkar gerði jafntefli við þá. IRA-meðlimur minnist á lewser hér framar í þessum þræði, og var þetta skírlífiskot hans tileinkað Hate-meðlim. Eftir þetta þá held ég að fólk sjái mjög vel hver er lewserinn!
Kallinn minn, kallinn minn… Nuke og dust2 eru tvö af 5-6 vinsælustu match borðunum og ef IRA menn taka þau ekki fyrir, verðið þið soldið handicapped :D
Ég á við svipaða fötlun að stríða… ég HATA de_prodigy :)
Hannesinn
“Technology is a constant battle between manufacturers producing bigger and more idiot-proof systems and nature producing bigger and better idiots.”
Vantar allan húmor í Hate pjakka? svei, ég sá þetta “svakalega” atvik þegar prizna kallaði á eftir þér að hate væri búið að vera og var það nú gert í gríni.
ps. Ekki gleyma því þegar við reipuðum ykkur í de_train… það var frekar létt ;) og ekki væla í mér að þið höfðuð ekki ykkar a-lið. Leiðindamórall í ykkur og DCAP átti skilið að vinna :D Weeeheeeee!
Tjah, hugsa að hnífurinn sé verri, en voru ekki nokkrir hate guttar hnífaðir? Minnir nú að TomB sjálfur hafi hnífað einhvern =) Varst það kannski þú rúnki minn!? haaa? :D Annars var þetta dust2 match fyndið, þið restartandi meðan ég er að þrífa helvítis rottuna mína.. sveeeeiii! :D
Spazzi minn, ekki minnast á Hnífa á þessum skjálfta… Því það er ekki á margra manna færi að TJÉÉÉEMMMPÉÉÉA(Tmp fyrir hina sem vita ekki) ykkur(spaz rocco og jafnvel Blibbið líka)
Allt í Inferno, þarsem við töpuðum hressilega á móti ykkur :D
Rúanr getur ekki kennt neinum um þetta nema sjálfum sér, eg sagði honum margoft að hann gæti ekki verið þarna!! en hann hlustaði ekki, og í seinna lagi þá vorum við nú oftar teknir í bakið af lélégri vörslu Rúnars
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..