lol jesus og sko eg er ekki að meina að dcap átti þetta ekki skilið en vá þeir eru svo vondir og grimir og leiðinlegir í DCAP mar fer á irc biður um greiða og þeir bara rifa kjaft en HATE bara já hvað er að.
Jamm við erum vondir, grimmir og leiðinlegir. Múhahahaha, útaf okkar irc rás við erum svo vondir og hjálpum engum því við erum svo leiðinlegir! Múhahahahahahahahaha. ph34r!
Já … allt er þetta hið skuggalegasta mál. Þótt ekki verði hjá því komist að óska Dcrap til hamingju með sigurinn veit ég að hverjum sómasamlegum counter-strike-spilara hryllir við þeirri hugsun að okkar ástkæra Hate-klan hafi tapað án þess að brögð hafi verið í tafli.
Reynar grunar mig að sigurvilji Dcrap hafi verið upphafinn yfir öll eðlileg mörk við fals-loforð Jóns Bónda um að þeir mættu raka hans fagra fax ef þeir myndu vinna. Þótt svona greinist kannski ekki á lyfjaprófi finnst mér þetta jaðra við svindl.
Spaz minn….þú getur treyst á að ég geri allt í mínu valdi til að komast til botns í þessu leiðindamáli og má þess geta að interpol er komið í málið með GGRN til að leita að vísbendingum um ólöglegt athæfi Dcrap manna. Bíddu bara, do not prevail
Við erum komnir með staðfestan grun en sannleikurinn er svo ljótur að fréttastofan er í öngum sínum og þorir varla að birta niðurstöður sínar.
Það er hinsvegar öllum ljóst að DCAP stendur ekki eitt að þessu ljóta máli þar sem IRA sigraði Hate í lokaumferð ICSN. Allt bendir því til að þetta mál sé meira og stærra en í fyrstu var ætlað og kann að liggja að rótum hinnar illræmdu id.17 samsteypu.
Já .. þeir lofa okkur að hárið hans Mosa myndi fara af ef við myndum tapa .. við gátum bara ekki neitað svona tilboði og svo er þetta loforð svikið .. svei .. ég er alveg niðurbrotinn núna .. tapaði Skjálfta og Mosi ennþá með hárið sitt *væl* .. GGRN verða víst að gera eitthvað í þessu núna =]
eru ekki allir adminarnir sem sjá um CS í hate? og voru það ekki hate sem báðu adminana um að leita á vélinni? það mætti alveg afsaka svona ef það var ekki gert.<br><br>id17.JonBondi
hehe nei ég mein fer á irc hallo getur einhver hjálpað mer bcið mitt virkar ekki? ~DCAP gaur segir. það er ekkert að bcinu þínu þú ert bara lúser og kant ekkert á tölvur ~Hate gaur.Hvað er að kanski er það ip eða dl uppá nytt
ja kanski er eg bara ruglar mar tekkir ykkur ekkert tannig alla vega Gj :D hehe og til hamingju lika timi fyrir nyjum meisterum :) en ég hef trú á hate á næsta skjálta :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..