Nu er tad ad eg a nog af peningum og mig langar ad eyða eitthvad af þessi i tölvuna sem hun owni meira, enn eg er bara ad pæla hvad eg a ad kaupa i tölvuna, nuna er ég ad keyra á (CPU) 1-AMD Athlon™ 64 Processor 3000+, 2009MHz (0% Load) .:. (RAM) usage: 484/1024MB (47.27%) .:. (GFX) RADEON 9800 PRO Secondary (Omega 2.6.05a), hvad ætti eg ad bæta vid þessa tölvu til ad gera hana betri!?
Fyrst myndi ég tjekka hvort minnin séu ekki örugglega 2x200mhz og CL 2. Ef ekki þá myndi ég endurnýja minnin og fá mér þessi
Svo með örgjörvan, hvort hann sé 754 eða 939, ef hann er 754 myndi ég endurnýja í 939 í svona 3500 allavega og þá þarftu líka móðurborð með, skjákortið er fínt og dugar alveg myndi ég segja, allavega í cs. Svo eitt enn, myndi fá mér svona til að keyra windowsið á og CS :)
Mæli ALLS ekki með WD disk, frekar seagate or some, WD eru þekktir við að bila eftir eitthvað notkun, eru líka þekktir að geta ekki bootað upp windowsum ef maður kríeitar partion oft á honum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..