jáá ætla að koma með algengan póst sem kemur oftast fyrir skjálfta.. hvaða clön eiga eftir að koma á óvart hvaða spilari á eftir að koma á óvart og svo framvegis :Þ
hvaða clön eiga eftir að koma á óvart hvaða spilari á eftir að koma á óvart og svo framvegis :Þ
það er alltaf gaman þegar vinirnir standa saman ;)
en annars held ég að ccpc eigi eftir að koma mest á óvart og spilari addeh þarsem að hann var rosalegur á síðasta skjálfta og sannaði það að hann er sko ekki all cfg :) og ekki sakar það að núna er hann með fínerís spilara við hliðina á sér ;)
Ég skil þetta ekki, þetta er orðið að venju að spá SeveN rosalega góðu gengi en samt hafa þeir ekki sýnd það á síðustu skjálftum (4.sætið) Hef mikla trú á MTA. Og það er vert að taka það fram að ég held að Stalz eigi eftir að koma mest á óvart.
Held að það komi engum á óvart hvað seven ice og adios gera. En lið sem ég held að eigi eftir að troða sér í top5 er NN og lazlo mun vera þeira lykilmaður.
Það er varla hægt að segja hvaða lið kemur á óvart því að ice, adios, mta, seven, dg(shock) hafa öll náð top 5 sæti, ef það á að koma á óvart þá verður það væntanlega að vera lið fyrir utan þann hóp.
En ef NoName verða heitir og komast á einhvað role þá ættu þeir að geta komist langt.
klan sem kemur á óvart… held það sé ekkert NoName kom á óvart á seinasta IEL en þeir eru hættir við að mæta á skjálfta…
Segi að Azaroth muni sýna og sanna sig á þessum skjálfta og valda vonbrigðum og tárum fyrir mótspilandi lið sendir þau heim með bók skrifaðri af dr.phil
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..