Mig vantar nýtt congif mitt er allt i klessu veit einhver hvar ég get fengið eða kanski gæti einhver sent mér gegnum msn eða eitthvað ? Þetta er sko conter-strike source sem mig vantar Kv Jenna J.
Er ekki í lagi, kemur hér og spyrð mig vantar config fyrir cs:s ok ROLF 1 lagi þá kmr nýtt config inn í cs:s þegar þú ferð inn í hann ef þú tekur gamala úr og örðulagi skrifaru ekki svona grein hér á huga um að látta þig fá nýtt config bídu hvað ertu gamall kallin ?
Sko ég hef ekki mikið vit á tölvum en ég var buin að prufa að henda út configinu en ég var ný buin að breyta úpplausninni og það kemur alltaf þegar að ég reini að fara í hann out of range ? get ekkert lagaða það :( þess vegna bað ég um hjálp en það er náturlega bara drullað yfir mann Kv Jenna J.
-window held ég gerðu þetta farðu i play games og properties á cs:S og skrifar - window þar þá geturu breytt ollu held eg eða getur lika profað -800*640
Farðu í Steam. Klikkaðu á Games. Hægri klikkaðu á Counter-Strike og veldu Porperties. Klikkaðu á launchoptions og skrifaðu exec defaultconfig, eða exec config eða exec defaultcfg. Man ekki alveg hvað það var.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..