ja zero5 eru hættir stóðum ekkert svo lengi en allavana gg's sem við spiluðum versus .. og fyrirgefið moralin ef við vorum með einhvern við ykkur(L).. ástæðan utaf hverju vioð hættir þá varþ a ðbara in active og bara gjígjí
virgin þegiðu.. ja við erum örugglega leiðinlegir þegar einn er að hætta utaf hann er aðfara til utlanda og einn að hæta i cs og hinir hættu ut af inactive..?
“svona gerist þegar allir halda að þeir séu bestir..” ok þetta er rugl við hættum ut af inactive og þessu og utaf við gátum ekkert unnið saman.. svo uss.. nefnilega dinsty eru bestir.. sé þig i þúst oðru clani eftir manuð
þú ert fyndinn MxAxiz held ég hafi rifið kjaft við þig einfaldlega út af því að þú byrjaðir að brúka kjaft í scrimmi og ásakaðir okkur um hax ? ekki nóg með það þá fengum við allir kb á rásinni hjá þér eftir að við sögðum gg.
Eina ástæðan fyrir því að við hættum er nákvæmlega sú sem Bjarki sagði, ég hef ekki spilað í meira en mánuð og svo skilst mér að fleiri séu að fara sömu leið þannig að það er voða lítið vit í að halda því áfram. :)
Helgi ekki vera að setja scorpion á sama stað þegar þú ert að telja upp klön sem hætta útaf þau hafa loksins fattað að þau sucka. Þú veist EKKERT af hverju scorpion hætti.
Ekki í online keppni né á lani. Svo þið hafið ekki enn unnið okkur því ég VONA að þið teljið scrim ekki með þar eru menn að testa nýtt og þar fram eftir.
ÓMÆGAD! EINHVER AÐ VEKJA MIG ! ÉG VILL EKKI TRÚA ÞESSU! Z5 HÆTTIR ÓMÆGAD ÓMÆGAD ÓMÆGAD Hverjum er ekki drullusama ? Þetta er ekki nógu merkilegt til að vera korkur so stfu naa
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..