þetta er eitt ljótasta svona drasl sem eg hef séð bara sorry farðu að hætta með þetta, þetta á ekki eftir að ganga upp kallin, það eiga kannski svona 1 og 1 ettir að kaupa þetta en annars mundi maður bara frekar gera þetta sjálfur t.d læra eða eikkernegin redda sér þessu ókeypist, verður að skilja að þú ert lélegur að gera þetta.
Ok ok , skiptir ekki máli.. mér er sama hvað eruði pro í þessu.. ég er ekki búin að sjá neitt 3d hérna á íslandi .. og mér finnst þetta er nett.. og þið eru bara lelegir í grafík.
DimoN fyrsta lagi, ekki láta þetta kosta ( ég reyndi þetta með movie að láta þau kossta en einginn vildi) þanng að ég geri movie frítt nuna í boði #SportMovies (ekki vera það heimskur eins og ég í byrjun að láta þetta kossta) ef margir fá 3D logo frá þér frítt og þú ert byrjaðir að vera góður þá geturðu byrjað að láta þetta kossta smá saman. Ps. bara svona smá a.t.h. :)
Fyrst að þú ert að selja þetta, þá vænti ég þess að þú getir sýnt fram á að þú sért með löglegt eintak af því forriti sem þú sért að brúka við þessa “logo-gerð”.
ég er ekki búin að sjá neitt 3D intro hér á íslandi. nema á 3d.is þá er það allt öðruvissi. þeir eru góðir í 3d þar.. en eru líka búnir að vera lengi í 3d.. og gera öruglega ekki for free . svo er ég með forrit sem ég keypti og er með license.
þetta er ekki svo slæmt allaveganna gæti ég ekki gert neitt af þessu :S ágætt bara .. þurfið ekki allir að koma með eitthvað bögg hann er bara að reyna :D
verð bara að segja rosalega ertu vitlaus… þú ert að gera þetta og við gefum álit þó að við erum ekki bunir að vera i þessum forritum eða forriti gefum við okkar álit og þetta er ekkert flott meðan við hvað einn vinur minn hefur gert, þegar eru gerð cs video segir mar hvort að það er gott eða lelegt þó að eg kann ekki JACK að gera cs video … þú átt bara æfa þig meira i staðin fyrir að panica sonna mikið og rífa kjaft !
Ok, sko ég er ekki að fatta þetta.. það er hægt að segja “cs movie þitt suckar” afhví þú ert búin að sjá eithvað töff á sportmovies en hverning geturu sagt eithvað svona ef þú hefur ekki séð neitt annað eins og þetta? ég t.d. ekki búin að sjá neitt svona 3D logo á íslandi. nema á 3d.is þá er það bara eithvað MODELS, sem er töff ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..