Jæja, ég fann hérna mjög ýtarlegar og góðar upplýsingar um hitboxið í CS: Source og segir þér af hverju það er svona lélegt. Það er í raun ekkert eins gallað og fólk heldur, meiri uppl hér:
http://www.pro-hl.com/column_bomberman_1.shtml

Svo er hérna email fá einum starfsmanni Valve um næsta steam update og af hverju það er ekki hægt að dæma hitboxin af myndböndum sem þið sjáið sem eru tekin úr cs: s með showhitboxes á on
There is a bug in the demo code (incorrectly interpreting client side
prediction) that makes using demos to look at hit box issues invalid.
You need to do a direct capture from your video card buffer.

We have a couple small fixes for the hitbox code with the next release,
but the majority of the problem is that people do not understand how
client side prediction works.

In particular, the server is 100 msec ahead of all the clients, so the server side hitboxes will ALWAYS lead the clients view of the work. When the client fires a weapon the server rewinds its state to the exact tick of that button press and then
computes the result (one of the bugs was that the rewind code didn't
correctly reset the state of the bone cache in the player model)."

-valve

Ég vill bara taka það fram að ég er enginn aðdáandi CS: Source en ég er bara að segja þeim sem eru alltaf að kvarta og segjandi að hitboxin séu hryllileg því þau eru gerð eins og í flestum öðrum leikjum. Mér finnst CS: S alls ekki góður en vildi ja, bara benda á þetta :)