þó svo að ég sé úr bf menningunni svona aðallega þá langar mig að commenta á þetta og gefa góða uppskrift af því að looka vel.
ljós : þeir sem hafa einhvað vit á tísku er að tan er inn í dag, kauptu þér kort og farðu 1 sinni á dag í 2 daga, fyrri daginn læturu vifturnar á skrið og andlitslampann ekki svo sterkan svona sérðu hvernig húðin tekur við ljósum allir með misnunandi húð náttúrulega, annan daginn stilliru þetta eftir því hvernig þér fannst húðin vera núna ertu komin með svona ágætlega gott grunn tan síðan í næstu vikum eftir ferðu bara einu sinni í viki. Þá helst tanið og er sem flottast.
klipping : klipping flokkast eftir stílum eins og allir vita, en nú erum við að tala um “hnakka” þannig að málið er að velja stofurnar rétt, ekki fara út á rakarastofu“einhvað” og segjast vilja fá það stutt farðu frekar á t.d. tony&guy eða rauðhettu og úlfinn og talaðu við þinn klippara og spurðu hann hvernig klipping hentar þínu höfuðlagi, mjög stutt hár með smá hana er inn í sumar.
hárvörur : ekki í guðanabænum fara og kaupa þér bara hvað sem er sem kallast “gel” allir eru með mismunandi hár og rangar hárvörur geta gjörsamlega eyðilagt nýja flotta hárið þitt, sumum hentar að nota gel aðrir vax og felstir eins og ég nota fudge, það heldur best og gefur flottasta lookið.
Föt : levi´s búðin, sautján, retró er inn í dag farðu þangað og finndu þér flott dress ef þú ert hörmung í fatavali fáðu þá afgreiðsludömu til að hjálpa þér, því að afgreiðslugaurar velja oftast bara svona eins og þeim finnst flott en dömurnar velja hvað fer þér og ég meina ef einhvað HOT afgreiðsudama diggar þig í fötunum hver gerir það þá ekki ;). Fáðu þér lága skó sem skera sig úr það er flottast að vera í spes skóm við gallabuxur, mæli ég með puma, vans.
ekki spá í kostnað, skítsama þó þú sért fátækur eftir þetta allt saman þú lítur allavegana vel út.