Ég verð nu bara að biðja ykkur sourcarana að vera ekki að gera þessi þræði þeir eru bara böggandi, þúst einn á móti sona 50 sem eru herna að skoða cs þræði spila source svo óþarfi að vera að koma með u.þ.b 3 þræði á dag ( á mann ) Cuz “ almost ” nobody CARES !! :) spank you
Haha þetta var misheppnað. Þú sagðir að annar hver þráður er um CS:S, en samt stunda mjög fáir á þessu áhugamáli CS:S. Segðu mér, hvaða leik heldurðu að fólk sem skrifi þræðina spili? Ég myndi nú giska source. Og fá þeir ekki svör (þó helmingurinn sé skítakast eins og þitt svar)? Jú, þeir fá svör við vandanum.
en og aftur, sleppið að responda ef þið komið með einhvað svona kjaftæði. Fávitar eins og þið, get lofað að 90% af ykkur eruð algerar aumingjar í realife. Haldiði bara kjafti ef þið hafið ekkert um þetta að segja, og leyfið manninum að posta því sem hann sýnist, á meðan hann er með good intentions.
/me tekur fyrir munninn á sölva í miðri setningu þar sem spears eiga eftir að lemja hann á skjálfta ef hann léti þetta út úr sér. Ekkert að þakka sölvi :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..