Þetta er farið að verða frekar tímafrekt að skrifa svona heiftarlega löng svör hérna, en anyhows.
Ætla skoppa létt yfir þetta aftur;
Það er ekki sambærilegt að CS gaurar sem spiluðu dod á kantinum hafi verið bestu DOD gaurarnir á Íslandi, og það að CS lið með 4 gaura sem hafa voru að installa dod í fyrsta skiptið og ákváðu í spaugi að taka þátt í DOD, er ekki sambærilegt liði af CS spilurum sem höfðu allir dabblað í DOD áður og voru jafnvel í dod klani.
20-30 þúsund DOD spilarar? sirka 5.000 að spila á hverri stundu dags daglega, á móti 50.000 eða meira í CS.
Þannig að það eru þá sirka 300.000 manns á móti þessum 30.000 sem finnst CS betri leikur, mitt álit er greinilega töluvert vinsælla, og að mig minnir þá þykir svona 99% af svona review stöðum CS vera betri, en nóg um það. Stats : (
http://www.steampowered.com/status/game_stats.html )
Hinsvegar sagði ég aldrei að ég væri eitthvað frábær, sagði bara að DOD væri glataður leikur, enda hef ég alveg fullkominn rétt til að segja það, talandi um málfrelsi og annað slíkt :)
Hvað varðar sumt af því sem ég skrifaði í síðasta svari þá var það kannski over the top í pirringi því að ég var nýkominn heim úr vinnunni og sé svo eitthvað ritgerðarsvar við kaldhæðnisskotinu mínu, tók mér tíma meira segja til þess að svara áður en haldið var út.
Hinsvegar spila ég alveg CS ennþá í dag, er samt liðsfélögum mínum til mikillar óánægju alltof lítið í tölvunni, enda kemst fátt að þegar að maður er að vinna í 2 vinnum alla vikuna nánast.
Hinsvegar þá nenni ég ekki að halda svona rosalegum skrifum áfram næstu daga, þannig að ég biðst bara pent afsökunar á að hafa móðgað ykkur drengina, DOD virðist hafa eitthvað til síns máls fyrst að hann er eitthvað spilaður þrátt fyrir að álit mitt á honum sé kannski ekki það mesta.
Tútílú.