Fyrst að þú ert búinn að senda adminum, afhverju ertu að setja þetta inn? Er þetta orðið svona Rómarveldi, lýðurinn fær að velja hver fær bann og hver ekki?
Það stendur í póstinum afhverju ég sendi þetta inn, lýðurinn ræður? Við erum ekkert að fara banna hann, adminar sjá um það. Við erum hér einungis að viðra skoðannir okkar :)
Endilega ef þið sjáið svona augljósa hackera, búa bara til video með X-Spectate í gangi og láta SteamID fylgja og posta svo hingað. Viðkomandi fær fljótt bann þannig.
Við erum allir í vinnum og skólum og megum stundum ekki vera að því að downloada heila demoinu og specca það allt til að sjá hvort einhver sé að hacka. Of langdregið. :)
Ég segi ekki hack ! bara heppni pg tmiasettningar og sma þolinmæði….t.d í fjarkanum inni þá er natta bara vitað að maðurinn for svo undir lestina það er bara auðséð og ú dimmu2, oft er bara gaur þar ég geri etta stundum bið bara ég meina kanski er etta hinn eini sanni gaurinn og er bara gdr enda sjaiði að hann er ekkert að pulla brjáluð hedda eða eikkað… eina sem er fokked up er þegar hann er með wappa í 5
Hmm… Já nokkuð skuggalegt hann bíður alltaf með miðið á réttum stöðum þar sem gaurarnir eru að fara að hlaupa, og þegar hann drap gaurinn á inni bombsite sem var undir lestinni =/ plús noflash fraggið… Well might be luck myndi þurfa að sjá meira af honum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..