Jæja.
Maður hélt nú að þú myndir hætta á toppnum eftir Corey1 og Corey2 en okei.
Sko það nennir ENGINN að horfa á clippur af þér að drepa annaðhvort eitthverja gaura sem enginn hefur heyrt minnst á eða séð spila like EVER.
Það er ekki cool að hafa clip af þér að drepa gaur sem þú skaust 6 skotum framhjá og drepur hann svo í seinasta eða þú tekur alveg maaaaad burst á eitthvern og drepur hann svo á fertugastaogsjöunda skoti.
Ég myndi aðeins kæla á því að gera video trekk í trekk og safna aðeins af eitthverju eðal efni og flengja svo apann með því að gefa út alveg eitthvað MEISTARASTYKKI
Hérna eru alveg sæmilegar leiðbeiningar á því hvernig þú getur gert videoið þitt áhorfanlegt. (ég er ekkert að kalla þig lélegann videogerðarmann en það er svosum alltaf hægt að bæta sig í öllu)
Myndi svo fara aðeins að miða á að fólk beisiklí NENNI að horf á þetta, ég meina common þú ert ekki einusinni með góð gæði í þessu, þá er ég að tala um skjákortstillingar, 800x600x32 and so on.
Annað thing, þú ert með HLTV pov's þarna sem væri jújú alveg gott stöff ef þetta laggaði ekki svona rosalega, hostaðiru þetta HLTV sjálfur um leið og þú spilaðir, því að úrkoman úr þannig hernaðarkænsku er freeeekar leiðinleg.
Allavega, einsog staðan er núna myndi ég ekki vilja láta þig gera videoið mitt.. en hver veit, kannski í náinni framtíð muni ég vilja það ef þú gætir staðið í gaur einsog t.d. maNi^.