Ég er ekkert bara að verja AxIz, OK ég viðurkenni það alveg að hann er góður félagi minn og auðvitað stend ég með honum. Ég hef hins vegar séð hann spila á mörgum LÖN-um og gaurinn haxxar sko ekki… og kommon það eru bara noobar sem eru ekki alltaf að kíkja á veggina á B í Dust2, það hefur margoft komið manni í koll að vera ekki var um sig og planta/defusa eins og maður sé einn í heiminum. En þessi klippa er greinilega umdeild og skiptar skoðanir um hvort um Haxx sé að ræða eða ekki, látum bara atvinnumenn um að dæma um það. En frá mínum sjónarhóli þá er þetta ekki Haxx. Ég held að þetta sé bara tilraun einhverra gaura sem er illa við AxIz að sverta nafn hans, nefni enginn nöfn *hóst* scorpion *hóst* zero5 *hóst*. Ég er sammála einum sem commentaði hér að ef þetta væri ice eða drake gaurar þá væri þetta bara pro. Ég hef oft spilað með og á móti gaurum eins og AxIz sem eru búinn að LOW-lifeast svo mikið í kánter að þeir vita hvar gaurarnir eru eða eru að koma því þeir hafa bara tilfinningu fyrir því.