Já cs:s suckar svo það vill eingin(n) spila hann svo er svona 1 virt cs:s clan á Íslandi, anyway þú getur farið bara til útlanda til að getað spilað hann af viti á mótum ;)
Það er ekki skrýtið að það séu svona 7 eða færri clön í í source enda er þessi leikur nýr…
En ég skil þetta ekki: Hann býr til kork um að hann vilji fá source á skjálfta og sagði svo að það ætti líka að vera 1.6 og þá koma 1.6ararnir og segja: cs:s sökkar feitt af því að ég á ekki nógu góða tölvu!
Síðan segið þið “1.6arar” að þið eruð að segja þetta því að við “sourcarar” erum að væla?
Eða bara fara cpl leiðina og hafa bæði, auðvitað mætti búast við mun meiri mætingu í 1.6 til að byrja með en þetta væri samt góð leið til að skipta hægt og rólega yfir.
Hvað er eginlega að ykkur ? Þið eruð alltaf sítautandi um að source sucki, og hvað með það ? Haldið það fyrir ykkur, þið getið ýmindað ykkur ef fullt af quakeurum,battlefield,call of duty liði myndi koma hingað á counter-strike korkana og segja hvað cs væri ömurlegur leikur.
Hættið að væla og leifið þessu fólki að spurja og spila sinn leik sem þeim finnst gaman af án þess að einhverjir hálfvitar eru að skipta sér af sem spila hann ekki.
svo lengi sem 1.6 verður enn þá er mér sama…. cs 1.6 og cs source er ekki sami leikurinn :) Ein ástæða :P Half life 1 er ekki sami leikur og half life 2 ekki satt? :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..