ok hvaða slappa comeback var þetta ?… hann gerði þetta Scorpion movie fyrir félaga sína eftir þeirra óskum og öll lögin þar voru ekki hans hugmynd.. hann átti kannski eina hugmynd. btw. þá voru þau lög mun betri en þetta.
btw. Þetta var glötuð mynd, sá bara 1stk flott fragg þar sem gæjinn hoppaði í inferno og drap hann í loftinu. Litlirnir alltorf asnalegir, myndin öll pixleruð og bjánaleg, herfileg mússík ( mitt persónulega álit þannig stfu ) en hefði mátt redda laginu með því að synca það í klessu en ég sá ekki eitt einasta atriði sem syncaði við mússíkina og intro-ið og outro var dæmi um slappa frammistöðu í photoshop en.. þið eigið hrós skilið fyrir að gera þetta yfir höfuð og ég sé ekkert efitr þessum hvað 8 mín eða eitthvað sem ég eyddi í að horfa á þetta en vonandi ef það kemur önnur mynd eftir sömu aðilla eigi þeir eftir að læra af mistökunum og ekki taka gagnrýni minni persónulega, þetta er allt gert í þeim tilgangi til að þið sjáið mitt álit og kannski fleirra og gerið betur næst ;)… rýna til gangs :D