Ruination - Best, Snilld í alla staða, hin komast ekki einu sinni nálægt. theUnderground - Næstbest. Spraying Arts - Þriðja sætið, veit ekki um innlendan link.
Hardclan sýnir það og sannar að jafnvel þó að fröggin séu eco og vs noobum þá setur tónlistin og syncið það á toppinn. Persónulega nenni ég aldrei að horfa á video sem eru með hörmulegum lögum
Sko þið hafið ekki séð neitt. Ruination er besta, flottasta og já bestasta CS video sem hefur verið gert. Svo er fRoD notturulega flott líka, en kemst ekki nærri því nálægt ruination
qOr norst sá það í norge en það var heavy flott passaði öll lög og stöff en icelandic er ;\ hmmm t.d það er 1 flott í eikuru zorf movie r some þegar myndavélin elltir awp skotið svo flottasta movie er Drake liar eikað !
Ég fór herna hratt yfir og ég sá einn náunga sem sagði hoax the movie og þegar hún kom út þá sá ég kork á huga vara “Vá flottasta movie á íslandi” en hérna er bara 1 ´náundi sem segir Hoax, en mér fynnst Hoax The Movie með þeim flottustu!!!
TheUnderground fRoD Clairvoyant Hard Clan video EYEballers go Dallas Astralis Runation Ice the Movie(is) mod memorials(is) LuSharp(is) RuNNi(is) WarDrake clipur(is)
NoA Videoið finnst mér flottasta erlenda movie-ið en íslenska er by far að mínu mati Runni/Finnur úff ég er búinn að horfa á þessi movie svo oft og slefa alltaf jafn mikið yfir þeim :)
Kurt Cobain: “when I wrote Smells like a teen spirit I was trying 2 write the ultimate pop-rock song, I was basically trying 2 rip off The Pixies”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..