ice: Eiga alltaf eftir að verða bestir.. þó að drake komi aftur og þar fram eftir götonum, alltof góðir og eiga eftir að eigna allt á næstu mánuðum hér heima og utan landssteinna. MVP : entex
Adios: Svakalega góðir gaurar, sérstaklega þó chmztry þar sem ég hef spilað með honum heilan skjálfta og það á eftir að vera rosalegt hvernig þessi drengur mun spila á komandi mánuðum/árum.. Just wait and see:) mvp : chmztry!! :D
seven: Örugglega fyndnustu gaurar fyrr og síðar, þvílíkt gaman að spila vs þeim og bara að sjá það sem þeir segja að spá í. En burtséð frá því eru þeir fáránlega hittnir en eiga eftir að smella allmennilega saman á lani, en það kemur! mvp : deNos
MTA: Fínir pelar, gætu gert betur ef þeir væru activari. er ekki beint elskaðastur innan þessa hóps svo ég veit ekki hvernig þeir eru :D! mvp : GAUI.sugardaddy :')
Shockwave: Mjög skemmtilegir gaurar og góðir þekki það af fyrri clönum / Skjálftum eiga eftir að láta til sín taka á næsta skjálfta eða þar á eftir, vantar smá reynslu.
GOTN: Þó að ég sé þarna þá er mér fokk sama..:)!! Snilldar gaurar með flott aim. Allt að smella saman með nýju playerana WATCH OUT! :D MVP : bulletbraker(skuldar mér feis)
ccpc: töffara gott aim, Mættu vera færri og fá meira tp og vera meira active. MVP : xtreamer.nuss
noname: Fínir gaurar þeir sem ég þekki eru að standa sig vel online, eiga eftir að sýna það á lani. MVP : MuGGz
x/o: Geta komið á óvart, en það sem ég hef séð hingað til eru þeir ekkert að geta miðað við það sem þeir eiga að geta. MVP : Faither;**
Allavega þá er þetta AÐEINS mín skoðun og þarf ekki að endurspegla mat þjóðarinnar *IDOL*
crazy cocoa puffs crew ' herodez