Btw ég heyrði það frá honum Slayer að NS sé ekki settur upp á tölvunum í GZ… hvað er málið með það? :P Þriðja vinsælasta og óumdeilanlega besta HL moddið ekki sett upp á major LAN stað? fussumsvei ;)
líka ef menn eru með uppsettan Steam HL á öllum tölvunum, þá er þetta svo lítið mál að setja upp NS að það er ekki fyndið… einmitt um að gera að bjóða fólkinu sem sækir svona staði upp á það besta sem HL mods hafa upp á að bjóða.
Jú reyndar ;) Við mættum þarna allavega 8 manns og spiluðum NS… síðan smá DoW. Það var bara helvíti gott blast, bara verst að við þurftum að sitja á reykingahæðinni.
Og *pláss*??? Hvaða brandari er það? Bara eitt HL mod…
Líka ef að menn vilja láta sig alvarlega sem LAN búllu þá hafa menn NS inná ef menn hafa Steam HL inná á annað borð. Lítið vit í að höfða ekki til NS manna ef það kostar svona litla fyrirhöfn (henda inn einu moddi í viðbót við Steam HL)
Skipti ekki máli jafnvel þótt það væri satt, því þetta er svo lítið mál til viðbótar ef menn eru að halda uppi Steam HL yfir höfuð. Sérstaklega ef moddið er meistaraverk sem á skilið meiri kynningu.l
En auðvitað spila miklu fleiri NS á íslandi :P … daglega veit ég nú ekki um. Ekki finnst mér neitt skilyrði til að njóta góðs leiks að spila hann DAGLEGA endilega… kannski eru NS menn bara ekki eins fanatískir í sínum áhuga (eða jafn mikið táningar með of mikinn frítíma upp til hópa).
Heh svo er WoW líka að stela mestum game-tíma flestra held ég.. :P allavega hjá mér. Ég þarf að spila arse fooking mikið til að halda í við vini mína. En þegar ég kem þessum character upp í lvl60 þá tek ég mér break, ffs o_O
Jamm íslenska NS samfélagið lagðist í smá dvala þegar WoW kom út (eða kannski væri rot réttara orð) :P … en ég held að það sé að byrja að vakna núna :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..