Þetta er náttúrulega góð hugmynd og allt það en ég hins vegar sé einn galla á þessu. Því miður er bara 1 skrim server á íslandi. Og reyna að keyra deild á 1 server á eftir að ganga hægt og illa. En ef menn luma á serverum endilega henda þeim upp :D
hmm ég myndi nú efast um það að simnet fari að henda upp server fyrir okkur þar sem við erum enþá alltof fáir sem eru að spila dod regluega en eins og flest allir vita kostar pening að halda server gangandi og því miður vaxa peningar ekki á trjám enþá.
við vitum að peningar vaxa ekki á trjám , en við erum allir tilbúnir að borga smá fyrir að fá serverinn upp, t.d. ég borga fyrir að halda síðunni uppi. alveg þess virði. En málið með dod - ice deild er að það væri erfitt að halda uppi sona deild, svo væri nú best að kveikjá á henni bara í byrjun sept , þegar skólinn byrjar og enginn vinna eða próf og allir eiga smá pening fyrir hinu og þessu.
Þótt ótrúlegt megi virðast þá á ég ennþá allt sem ég var búinn að vinna að fyrir dod ice síðast eða þar síðast,server stillingar og fleira gaman , og á reglurnar einhverstaðar, sem þyrfti reyndar að fara eitthvað yfir en jæja :)
Ef allir leggja saman í púkk þá ætti þetta ekki að vera svo dýrt, 500-1000 kall á klan á mánuði , 100 kall á mann kannski :) fyrir server. En eru einhverjir tilbúnir að taka það á sig að standa í að borga og halda uppi síðu og svona ? ég er alveg til í það :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..