/ #z[b] M[/b].is \ / [b] M[/b]ovie and [b] V[/b]ent for you \
#zM.is er nýtt movie maker fyrirtæki ef það má kalla það, það, en ég (Army```) vanntar verkefni, endilega talið við mig á #zM.is um movie eða vent rás :P
Eg rukka fyrir því að ég er ekki svona maður sem nennir að gera allt frítt, en nuna er ég að gera trailer fyrir Svamla og er kannski að fara að gera movie fyrir bloOm en mig vanntar sammt enn verkefni, talið bara við mig á #zM.is…
jájá.. er þetta svona csmovietrailer tíska, þetta moviemaker free service dót?
annars fínt framtak, ég persónlega nenni alltaf að horfa á cs movie hversu léleg sem það nú er. Maður horfir bara mis oft á þetta, sum eiga það til að fara beint í my recycle bin.
Frábært framtak hjá ykkur og mér finnst leiðilegt að menn reina að setja útá allt sem menn taka fyrir hérna mér finnst þetta bara vel gert hjá þeim að koma með þetta og ég skil ekki hvernig menn ná alltaf að segja eithvað niðrandi um menn sem eru að bjóðast til að gera eithvað svona bara skil ykkur ekki gl & hf
Góða kvöldið ef þú veist um einhvern gæja eða kanski bara þú vitir um einhvern stað til að downloada foritinu til að hosta vent server ekki þetta sem er á www.ventrilo.com “því það er nyja version og íslendingar nota það lítið” en ef þú veist um version-ið sem t.d skjalfti6.simnet.is er hostað á tell me :P link 2 download takk !
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..