Eins og allir vita hættu flestir ns spilararnir á Íslandi þegar wow kom út, og endaði með þvi að flestir hættu eða fóru að spila á erlendum serverum. Nú hefur þetta verið að breytast og seinustu daga hefur Íslenski serverinn verið að fillast. Öruglega aðal ástæðan fyrir þvi er áhugi margra fyrir wow hefur minnkað. Vonast til að sjá sem flesta aftur, og einhverja byrjendur með ;)
Hehe þetta var bara svona eðlilegt spike í línuritinu þegar að WoW kom út… allir að spila hann non-stop því þeir eru búnir að bíða spenntir svo lengi, svo þegar uber-áhuginn dofnar fara menn að spila aðra leiki með WoW.
WoW er fjári góður leikur.. Og stórhættulegur! Spilaði mest 8 klst á dag,4-5 daga vikunar, ég varð að slá mig í andlitið og henda millistykkinu út um gluggann til að hætta :) Samt vil ég að NS lifi, við munum.. skulum þrauka það! Mér er sama þótt við þurfum botta, leiðinleg custom maps eða ný mods..
By the way… Mér fannst custom möp-in frekar leiðinleg til lengdar en þau náðu samt fólki inn og héldu því.. Kannski?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..