LOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOL kiddi ertu alveg roflercopterzombie lolercopter ? Vá útriðna dýr.. Áttum eftir að gera take a ride with me myndbandið en beilar bara hægri vinstri.. gef þessu eina 10-11 ferð hjá þér verður byrjaður þá aftur annars gg
gg's en þarna kom aldrei bestof eða hvað sem það nú var. video-ið sem þú varst að gera, átti að sýna það á síðasta skjalfta eða eitthvað því um líkt :S
well ég er ekki búinn að vera með netið núna síðan fyrir skjálfta1 og ekkert búinn að vera að spila neit nema einhver 2 lön sem ég hef farið á… nú tildags heng ég bara með kærustuni fyrir framan skjávarpan og horfi á dvd eða er að vinna við byggingarvinnu. Ég finn ekki fyrir neinum söknuði af cs (þótt ég fari stundum á móti bottum þegar ég hef 0 að gera). Mér finnst að cs menninginn á íslandi sé að verða leiðinlegari og leiðinlegari og að hún sé að verða full af 12 ára strákum. Að mínu mati var einn bjarkz nóg. Enn gg's gaman á meðan þetta stóð :*
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..