ég verð nu bara að segja þetta var MIKLU svalara en ég bjóst við, mikið af þessu töff frögg eins og kemur manni ekki á óvart þegar mexican.hrhöfuðskot er nálægt :)
lítið hægt að setja út á þetta, ekkert rosa pr0fessional rendering quality dæmi en samt fínt að horfa á þetta.
ég er alltaf að rekast á þetta sem ´meira og meira, líka með betri myndum sem koma út þessa daganna eins og í hoax, þegar menn eru að gera startmovie þá verða þeir að fara í roundid á undan til að laga smá atriði eins og -600kr þegar það er kill og svona rautt þar, og t.d. þegar kemur ekkert fyrir ofan peningin ( þar sem +300 á að koma ) og líka oft í freelook views ( reyndar ekki í þessu video-i ) þá eru líkin en á sama stað, gaurinn sem þú drepur dettur ofan í gamalt lík af sjálfum sér ( flókið :S )
þ.e. menn viewa þetta og já atriðið og þurfa þá að spóla til baka, þá verða menn að fara í roundið á undan.
annars töff movie og mikið af laglegum höfuðskotum þarna. veit ekki með radar saytext og svona, þetta er hlutur sem auðvelt er að sleppa við en menn tala um að þetta trufli þá, ég veit eki ég er að horfa á fröggin aðallega ekki eitthvað radar og hvað menn eru að segja í say.
sumt sem ég er buin að skrifa er örugglega eins og tóm sýra en ég meina ég var að vakna og vonandi verð ég ekki flame-aðu í buff og sagður vera sýruhaus eða því um líkt. :D
7,5 af 10 :D