Ef þér finnst svona leiðinlegt að asnalegt að koma með þráð þegar ný clön byrja.. af hverju lesuru þá? bara til þess að geta kommentað á hversu asnalegt það sé?
Ef þér finnst svona leiðinlegt að asnalegt að koma með þráð þegar ný clön byrja.. af hverju lesuru þá? bara til þess að geta kommentað á hversu asnalegt það sé? -> Ef þér finnst svona leiðinlegt og asnalegt að koma með þráð þegar ný clön byrja.. af hverju lestu þá? bara til þess að geta kommentað á hversu asnalegt það sé? — svona átti þetta að vera 2villur WOW ÉG FEILA Á NÆSTA PRÓFI
rofl ertu að djóka!? ég er hérna á lani með félaga mínum og hann var að skoða þetta og þá fór ég að lesa commentið þitt og ég fór að hlægja af því SORRÝ!
kannski finst sumum gaman að vita hverjir eru í hvaða clönum…. og hverju skiptir þótt að þetta sé ekki clan með gaurum úr ice drake eða dig? cs snýst ekki um þá þurfum ekki bara að frétta af þeim þó að það sé vissulega gaman :p enda mjög góð clön en það þýðir ekkert að verri clönin eigi ekki að fá að komast að
Ok þú ert heimskur. Skiptir ekki máli hversu respectaðir hversu góðir spilararnir eru. Þeir meiga alveg eins seta kork hérna um að þeir hafa stofnað clan og svona.
malli minn, 5 skiptið sem þú hættir í Von?, ótrúlegt hvað þeir hleypa þér alltaf aftur inn, bara hlægilegt, farðu nú að halda þér í 1 clani og reyndu að gera eithvað úr því :/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..