Er að dl, bara gott mál að hafa í góðum gæðum. Fatta stundum ekki af hverju menn eru að leggja á sig mikkla klippi vinnu og hafa svo myndinna í skítsæmilegum gæðum, þetta er nú allt isl. dl. :)
maður hefur nú séð myndir þar sem gæði og stærð fara á gætlega saman, ef þetta á að vera svona fara með þá ekki bara að koma með þetta á huga uncompressed eða þá í 10gb+ formi til að fá góð gæði.
Hvað með að bara að hætta að grenja og sýna smá virðingu, þeir eru búnir að vinna geðveikt lengi í þessu ( Eða tók þetta allavegana sinn tíma ) og þið eruð að kvarta um stærð :) Það er ekki eins og þið hafið neitt betra að gera enn að dl'þessu ^^
Skil ekki af hverju fólk er alltaf að röfla yfir stærðinni á þessum CS video-um og þá sérstaklega íslenskum video-um. Þetta er allt hýst á íslenskum serverum og allt innlent dl. Það munar engu um einhverjar 10 mín í dl-tíma. Drullisti bara til að dl-a þessu og hættiði þessu væli :D
MJÖG góð mynd. gj alonzo með betri íslenskum myndum sem hafa komið út :D
gj gæðin voru náttulega mjög góð eins og stærðin bendir til, en það er skárra að hafa OF góð gæði en OF léleg og maður sjái valla hvað skjéður.
flott frögg nice edit-ing mússíkin ekki minn stíll ( persónubundið ) en svona fín til að synca alskonar stuff við, eins og gert var mikið af nota beat-ið í þessu techno rave stuffi
Eitt allra reiðasta vídjó sem hefur komið frá íslandi mundi ég segja, löginn og effektarnir pössuðu geðveikt í myndbandið. Ég segji bara got0wned d3m3nt3 og allir að dl eða die =)
takk takk :) en ég vil líka minnast á það að bubbi delusion hét þarna [hoax > Lightning] í einum hlutanum, en bara respect til []UN[]Lightning sem lést í hitt í fyrra r.i.p
Þessi múví sökkaði feitt!! Tónlistin var eins og Bob Johnson and the Lizards!11!! LOL Gæðin voru þúst sniffa hor marr Það er eins og ammain hafi verið að leika sér í vegas ROFL
Sjaldan sem ég fíla effect video en þetta er mjög vel gert. Flott frög, vel gert, góð tónlist fyrir utan seinasta lagið, mjööög leiðinlegt :D en það er mín skoðun.
fínt movie.. oruglega eina islenska ‘fyrir utan d0g’ movieið sem maður ‘nennir’ að horfa á til enda.. annars voru gæðin flott og froggin.. tonlistasmekkurinn nátturulega persónulegt mat en seinasta lagið var að gera mig geðbilaðan… annars nice movie..
Ég verð að segja mjög góð movie og ef ég ætti að gera holráð fyrir næstu þá segi ég bara 1: það stóð stundum eithvað CD powerd server eða eithvað sem er mjög leiðinlegt að sjá og nr 2: notaðiru ekki videomach.. allavega stóð alltaf "www.vediomach.com í horninu. en well þetta er bara ég að vara smámunarsamur.. gef henni 9/10
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..