Er að horfa á myndina þegar ég skrifa þetta, held að ég geti kommentað sem best á hana þannig.
1. Gæðin eru frekar léleg, ekkert super pixeleitað en asnalegt einhvernvegin samt, sem og mér finnst litirnir vera frekar daufir e-ð.
2. Magnað lag sem þú notar í byrjuninni rfad/lotr , hinsvegar er þetta svona frekar dramatískt lag, en þú sýnir bara svona random clippur við það, Frekar að nota það í styttri tíma og sýna eitthvað svakasvaka dramó við það.
3.1 atriði snemma þarsem að CT í ramp skýtur í gegnum vegg og drepur gaur, flott, en atriðið er frekar glatað því að #1: Svart fyrir þarsem kills koma. 2. Gætir gert þetta flottara með einherjum svona splitsekúndu effekt. 3. zooma inn á Counter-Terrorists win ? eða eitthvað.
4. Var að koma að odinz kaflanum, kemur eitt wallbsang moment hjá honum þarsem hann drepur gaur sem CT í gegnum viðbyggingu. . maður rétt tekur eftir því að hann drepur gaur.
5. Stebbz atriði í dust2 með einhverjum queerass motion effect var _GLATAÐ_ , ekkert meira að segja um það.
6. Töff að nota trial af videomach , í Bandit atriði i train poppar upp í vinstrahorninu “videomach.com”.
7. Fara alltíeinu að sjást Kills í Bandit kaflanum .. þ.a.s þarna uppi hægrameginn ..
8. Spilar Dance with the Devil með whatstheirname , sem var í Ice movie sem kom út fyrir like 1 mánuði. Glatað. Reyndar sem gerir það ennþá meira glataðra .. Að þetta er alveg e-ð ubernoname band sem að Skeibbi fann einhverstaðar á grænlandi eða guð má vita.
- Töff~
1. “nickin” ykkar eru ágætlega vel sett inn lúkkar ágætlega og svona truflar mann ekkert of mikið.
2. Flott atriði í mill þarsem þú stendur uppá kassa og einhverjir spassar eru að fara upp vent í eco notabene, notar hinsvegar dualview ágætlega og svona, kemur vel út.
Færð 8 fyrir effort en 5 fyrir myndina í heild.
Var ágætlega fast tempóuð, samt soldið af blahh ecókillum og single kills, einnig lagðiru ekki nógu mikla áherslu stundum á þegar eitthvað neato var gert , t.d eins og þegar Odinz vinnur round sem T með því að spreyja í gegnum vegg í nuke e-ð.
Og mér sýnist að GOTN séu scrimbuddies#1 eftir að hafa horft á þessa mynd :D