Getiði sagt mér hvernig maður hendir hltv inná server ég er kominn með hltvið svo þegar eg opna það kemur svona console eða einhvað og ég veit ekket hvað ég á að gera getur einhver kennt mér þetta:/
default nafnið á hltv-inu er “HLTV proxy” eld eg þú getur gert name HLTV jei er þú vilt það, enn aðallega er þetta:
serverpassword “pw á serverinn sem þú ert að setja hltv-ið inná”
connect “ip talan á servernum”
svo þegar scrimmið fer að byrja þá geriru “record liðvslið” þá kemur file-ið í dedicadet servers/cstrike möppuna og nafnið á mappinu kemur sjálfkrafa
ef cstrike mappan er ekki í dedicated server möppunni þá verðuru að create-a server í dedicated server bara í 1 sek eða svo þá verður þessi mappa sjálfkrafa til og öll hltv demo-in fara þar inná.
Verð nú að segja að mér finnst lélegt að hafa delay í 180, þá þarf maður alltaf að bíða með hltvið inná servernum í 3 mín ef maður vill ná seinasta roundinu. Best að hafa delay í 0 og maxclients í 0 þá getur maður quitað hltvið strax svo maður gleymi því ekki og náð seinasta/seinustu roundunum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..