voru fröggin það EINA !! mér finnst video á íslandi í dag snúast um edit meira er frögg.
edit skiptir náttulega MIKLU máli ég er ekki að draga úr því en svona í heildina þá er maður að horfa á hvað hann er að gera, ekki hvernig transition/effectar ( þó svo þetta skipti allt máli bara ekki höfuð máli )eru í movie-inu.
meina maður setur effect ef það þarf, ekki setja effect til að setja eitthvern effect. Þannig finnst mér það allavega vera orðið of mikið af. Menn farnir að gera movie án þess að eiga nóg af efni í heila mynd setjandi inn “b” frögg til að fylla uppí.
varðandi corey movie, þá er þetta hvað numer 3 og mér finnst bara frögginn geggjuð mörghver og lítið af lélegum fröggum. Svavarinn virðist gera mikið af því að skjóta í hausa. Reyndar finnst mér gæðin ekki nógu góð miðað við stærð :S,
tónlistin: ekki minn stíll en meina það er bara ég menn eru mismunandi. Eins og scorpion movie fékk rosa flame fyrir að nota smá rapp, meina ég er persónulega kominn með leið á linkinpark og powerman5000 þessu hetjurokki, af hverju ekki að breyta til að skjella smá ibiza fýling í þetta góð tilbreyting.
Einn finnst mér sync-ið við mússíka fín á köflum, ekkert yfir því að kvarta.
Rws trailer: mér fannst hann frekar slappur, of mikið ( allt of langur tími fljúgnadi eitthvað, varð langdregið )3rd person annars fínt sosem, bíst ekki við rosa trailer frekar bíða eftir movie-inu og dæma það.
ég segi bara fínt svona yfir all, keep it up Corey að gera movie víst þér finnst þetta svona gaman. Alltaf gaman að horfa á íslensk cs movie, hversu góð/slæm þæmar þær eru, gaman að hlægja af slæmum hlutum :
btw. Þetta eru allt mínar persónulegu skoðanir