ég var að vellta því fyrir mér hvernig cs.menn notuðu- lykklaborðið. notið þið það : W = áfram A:vinstri D:hægri og space:hoppa. eða nottið þið pílunar og hædri músa takkann til að hoppa? hvernig eruð þið með þettað?
ég nota :pílunnar. ctrl = duck,space = use,shift = drop vepon, enter = score,back space = theam say,Y = say,insert = buy skot, page up =kaupa “egury” spreyngjur og soliðiss,vinstri músa takki =fire,scroll up =next weppon,scroll down =secondary,ýta á scroll takkan þá “reloada” ég,hægri músa takki = hoppa og f,l/. kk Cs:[]UN[]Zoon-
eða nota keypatið, það er MJÖG gott að nota það finnst mér :) kannski er ég bara svona mikið FREAK en mér finnst það þá er 8 áfram 4hægri 6vinstri 5nidður +reaload enter hoppa ogsvofram
CTRL til að skjóta, A og Z til að horfa upp og niður. X og C til að strafa til hægri og vinstri. Enter til að reloada. Shift fyrir secondary (setja silencerinn á, zoom), Space til að hoppa og F1 til F4 fyrir buy.
Svo hef ég eitt að segja Cro-Magnon: Þú mælir með því að nota w a d s og það vesen og segir að það bæti hann í leiknum … [.Hate.]Spaz notar nú örvarnar og er hann lélegur?:]
Well.. ég nota nú ekki örvarnar, allir hafa sinn stíl og finnist þér það betra þá er allt í lagi :D
- “In The Middle Of Difficulty Lies Opportunity” - Albert Einstein -
ég nota enter : forward Shift: Backward ctrl: Move right alt gr: move left síðan nota ég Mouse1 að hoppa Num Lock: skjóta f12: use delete: hoppa Þetta er það besta í dag.. tekur smá tíma að venjast en þegar maður er búinn þá er maður ódrepanlegur svona eins og ÉG :) Ég er maður með mönnum og þið ættuð að líta upp til mín Takk Fyrir,
Hákon Örn Árnasson -"ðe R341 0n3 [Cadia]Victor I shall dominate the earth
Ég mæli með smáskornu salati með hæfilega mikið af feta osti. Nú hversvegna að skera grænmeti niður í smábita gæti einhver spurt sig, því er fljótsvarað. Allar tegundir blandast og þegar maður snæðir salatið, fær maður að njóta allra bragtegunda án þess að flakka á milli með gaffalinn Mörgum finnst leiðindagjarnt að nostra við gúrkuskurðinn, en ég lærði ákaflega sniðuga aðferð til þess að skera agúrkuna niður í öreindir. #1 að skera hana til að byrja með í tvennt #2 snúa bútnum upp á endann #3 skera niður eftir endilöngu og síðan þversum ofaní það #4 leggja bútinn á skurðbrettið og sneiða. Voila út koma þessir snyrtilegu kubbar.
Lyklarnir er notaðir voru til að skrifa þennan pistil um águrkuskurð eru einnig þeir lyklar sem að ég nota í CS.
[Cadia]Promazin - cause a spoon full of sugar makes the medicine go down.
HÉR ER GÓÐ UPPSKRIFT “BANANA DESERT”.. (EAGLE)<–NOT —————————————————————– #1 tekur híðið af banananum #2 skerðann í bita eftir smekk (en stappan vél) #3 tekur svo “cocopufs” og blandar samann. #4 getur sett ís sósu úta en það er ekki gott :)
ef þú villt umbúðir utannum þá hef ég oftast tekið gammlann elldhúsrúllu hólk og teipam annann endan og dælt desertnum inn. EN ÞETTAÐ ER JÚ TILVALIÐ JAH t,d ef þú ert í cs eða jafnvel í lautar ferðinna…
w a s d=stýring mouse1=skjóta mouse2=hoppa mouse3=reload mouse4=secondary r f c=radio<br><br>- - - - - - - - - - - - - - iZelord is at <a href="http://kasmir.hugi.is/izelord">THE PLACE</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..